Trưởng phòng chăm sóc khách hàng/Customer Service Manager

25/11/2020

Để đáp ứng nhu cầu phát triển kinh doanh của Tập Đoàn, PPP Laser Clinic đang có nhu cầu tuyển dụng vị trí Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng trên Toàn quốc. Nếu bạn tự tin bản thân là người có khả năng tư vấn tốt, nhiệt huyết trong công việc, có tinh thần học hỏi và sẵn sàng với áp lực công việc cao, PPP Laser Clinic luôn chào đón bạn.


Mô tả Công việc:

Chịu trách nhiệm toàn bộ tất cả mọi nghiệp vụ liên quan đến vị trí: Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng, bao gồm nhưng không giới hạn các nội dung công việc sau:

Chịu trách nhiệm xây dựng và Phát triển Phòng Chăm sóc khách hàng:

  • Nâng cao chất lượng về dịch vụ chăm sóc khách hàng, nâng cao khả năng tiếp cận được khách hàng và đưa giải pháp tăng cường sự hài lòng của khách về dịch vụ, sản phẩm của doanh nghiệp.
  • Chủ động trong việc giải quyết các vấn đề liên quan đến khách hàng, bao gồm việc giải đáp thông tin, khiếu nại và đưa ra giải pháp tối ưu để làm hài lòng khách hàng.
  • Xây dựng quy trình, chính sách nhằm hệ thống hóa, nâng cao chất lượng của việc chăm sóc khách hàng hiện hữu, khách hàng tiềm năng và khách hàng đã trải nghiệm thử dịch vụ.
  • Xây dựng hệ thống lưu trữ các phản hồi, thắc mắc của khách hàng.
  • Xây dựng và không ngừng đưa ra các giải pháp, ý tưởng mới để nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng. Đề xuất soạn thảo, thiết lập các chương trình liên kết với các thương hiệu, tập đoàn khác để xây dựng nội dung về chính sách hội viên, thẻ khách hàng quan trọng, khách hàng thân thiết của thương hiệu.
  • Xây dựng quy trình và thực hiện công việc phân định rõ nguồn khách hàng để đánh giá hiệu quả kinh doanh của bộ phận phát triển khách hàng và các chi nhánh.
  • Tuyển dụng, đào tạo, quản lý nhân viên thuộc Phòng Chăm sóc khách hàng. Xây dựng chiến lược, mục tiêu hàng năm cho cả bộ phận.

Chịu trách nhiệm đào tạo, huấn luyện (coaching) về kỹ năng chăm sóc khách hàng, kỹ năng bán hàng, kỹ năng bán gói dịch vụ, sản phẩm của Công ty:

  • Xây dựng bộ tài liệu về quy trình kỹ năng chăm sóc khách hàng chuẩn mực.
  • Xây dựng bộ tài liệu về quy trình, kỹ năng bán gói dịch vụ, sản phẩm của thương hiệu.
  • Đào tạo, huấn luyện, tiêu chuẩn và đồng bộ hóa chất lượng về tư vấn, chăm sóc khách hàng, bán gói sản phẩm, dịch vụ của nhân viên trên toàn quốc bao gồm Bác sĩ (không bao gồm chuyên môn của Bác sĩ), quản lý và toàn bộ nhân viên dựa trên bộ tài liệu, quy trình chuẩn đã soạn thảo và được Ban Giám đốc Công ty / CEO phê duyệt.

Công việc khác:

  • Thực hiện các nghiệp vụ công việc phát sinh khác do Quản lý cấp trên giao hoặc theo yêu cầu của CEO.

Yêu Cầu Công Việc:

  • Tốt nghiệp Đại học có bằng kinh tế, thương mại, quản trị kinh doanh hoặc tương tự.
  • Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm tại vị trí Trưởng phòng / Phó phòng Chăm sóc khách hàng tại các doanh nghiệp lớn;
  • Giao tiếp tiếng Anh tốt;
  • Chủ động, nhiệt tình, ngoại hình ưa nhìn;
  • Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt;
  • Kỹ năng phân tích, tư duy sáng tạo, lãnh đạo nhóm;
  • Khả năng làm việc dưới áp lực cao.

Phúc lợi:

  • Lương khởi điểm: Cạnh tranh
  • Hưởng đầy đủ các quyền lợi cho người lao động: BHXH, nghỉ phép hàng năm, lương thưởng.
  • Môi trường làm việc không ngừng phát triển cả về sự văn minh, tính chuyên nghiệp, cởi mở và sáng tạo.
  • Được tạo điều kiện học tập nâng cao, phát triển kỹ năng, chuyên môn.
  • Hưởng chế độ ưu đãi trọn gói điều trị và chăm sóc da cao cấp tại PPP.

Ứng viên có thể nộp hồ sơ trực tiếp/trực tuyến:

  • Văn phòng PPP Laser Clinic Việt Nam: Tầng 4, tòa nhà Hà Phan, 17 Tôn Thất Tùng, P. Phạm Ngũ Lão, Q.1, TP.HCM
  • Điện thoại: (028) 7306 6220 Ext: 120/123
  • Email: tuyendung@ppp.com.vn
  • Ứng viên vui lòng tải Mẫu CV tại đây

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, vui lòng trực tiếp liên hệ Hotline:
0967.070.0700962.070.070